Sonntag, 29. September 2013


சொந்த கதை
 

விமானத்தில் பயணம் செய்தேன்  றெயினிலும் ஏறியூள்ளேன் பஸ்சிலும் ஏறியுள்ளேன் காரிலே நித்தம் ஓடுகிறேன் சைக்கிள்   கூட ஓடி இருக்குறேன் ஆனால் நாம் படுத்து இருக்க எம்மை வைத்து ஓடுறாங்களே Ambulance என்று அதிலும்  இப்போதான் ஒரு அனுபவம் கண்டேன்

சும்மா என்ன ஓட்டம் பா?? கட புட என்று ஓடிச்சு கண்ணு மண்ணு  தெரியாமே ஓடிச்சு வெறே வருத்தம் (heart)என்றால் அதுக்குள்ளேயே மண்டையை போட்டு இருபாங்கள் அப்படி ஒரு குலுக்கல் மாட்டு வண்டி சவாரிதான் ஒரு நாள் செய்து பார்க்கணும் என்று ஆசை இருந்தது ஐல்ஐல் ஓசை ஓடு குலுக்கல் ஓட வண்டி ஓடினால் நல்லா  பாடி கொண்டே போகலாம் என்று ஒரு நப்பாசையில் மண் வழுந்தா போலே நான் இந்த வண்டியில் ஏற வேண்டியதாயிற்று

ஒரு வளியாக  ( Hospital) போய் சேர்ந்ததும் இங்குள்ள வைத்தியரும் (Vampire)  வம்பியரும் ஒன்று போலே அப்படி ஒரு இரத்த வெறி கட கட என்று இரத்ததை போத்தல்களில் நிரப்பி எடுபதிலேயே கண்ணாக இருந்தாங்க

கடைசியாக யேசுவை சிலுவையில் அறைஞ்சா போலே என்னை கொண்டு போய் (Intensive ward) இலை போட்டு இரண்டு கையிலும் வயறுகளை ஏத்தி மூக்கிலை சுவாசம் போக ஒரு வயறை பூட்டி அப்படி அங்காலை இங்காலை அசைய முடியாமே கட்டி போட்டாபோலே மல்லாக்க படுக்க விட்டுடாங்கள் சரி நான் எனி தப்ப மாட்டன் என்று மனசு சொல்லிச்சு

அதைவிட என்னை  (Bed) ஓடே தள்ளி கொண்டு ஒவ்வொரு இடமாக ( Checkup) க்காக கொண்டு ஓடுவாங்களே அதுவே ஒரு நல்ல அனுபவம்தான் தள்ளி கொண்டு நீண்ட தூரம் ஓடி ( Lift ) வளியாக மற்ற மாடிக்கு கொண்டு போய் திருப்பி கொண்டு வந்து என்னுடைய இடத்தை விடும் வரை அந்த (Driving)  இது அல்லோ சிறந்த  என்று நான் எனக்குள் மெச்சி கொண்டேன்

இப்படி நோயாளிகளை (Bed ) ஓடே பத்திரமாக கொண்டு ஓடுபவர்களுக்கும் ஒரு திறமையான  (Driving license ) கொடுக்க வேணும் என மனசுக்குள்ளே நினைத்தேன்

10 நாள் எப்படியோ போச்சுது என்டை கையாலே சமைத்து ருசியாக சாப்பிடாமே போக போறேனோ என்று மனசிலை ஒரு கவலை சாப்பாட்டை நினைத்தால்  பசியாக வரும்

என்ன அதிசயமோ நான் கும்பிடும் அம்பாள் எனக்கு சில நண்பிகள் வடிவில் வந்து தக்க தருணத்தில் தேவையான உதவிகளை செய்து  மருத்துவர்கள் வடிவிலும் எனக்கு நல்ல மருத்துவத்தை செய்து கண்ணை போலே என் 2 ( Sons ) கண்மணிகளும் அவங்களோடே ( Gf ) ஆசை கண்மணிகளும் மாக என்னை கவனம் எடுத்து பார்த்தால் நான் மீண்டும் உயிரோடே வந்துள்ளேன் உங்களுக்கு எழுதி தொல்லை கொடுக்க ஹஹஹஹ

கவி மீனா

 

 

 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen